QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI HANVICO SHOPPING

Nhằm phục vụ quý khách tốt nhất trong quá trình mua và sử dụng các sản phẩm chăn, ga, gối đệm chính hãng từ các thương hiệu uy tín, Hanvico Shopping triển khai dịch vụ đổi trả hàng và bảo hành chính hãng với từng dòng sản phẩm như sau:

I. Tất cả các sản phẩm được bán tại Hanvico Shopping

II. Sản phẩm đem đổi phải đáp ứng tất cả những quy định sau

Sản phẩm chưa sử dụng còn nguyên tem mác, phiếu bảo hành của nhà sản xuất,túi bọc đệm, đầy đủ các phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo

- Sản phẩm không bị chầy xước, rách, biến dạng, phai màu, lấm bẩn

- Các sản phẩm đem đổi đều phải kèm theo đơn mua hàng

- Sản phẩm đổi hàng phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua

- Khi đổi sản phẩm áp dụng mức khuyến mãi tại thời điểm khách mua hàng

III. Sản phẩm không được đổi

Sản phẩm đổi, không đáp ứng 1 trong các quy định về sản phẩm đổi

- Sản phẩm là hàng đặt, hàng đã qua xử lý kích cỡ theo yêu cầu của khách hàng

- Không đổi hàng đối với ruột gối, ruột chăn, ga chống thấm, áo bọc đệm, màn, chiếu...

- Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mãi Deal sốc, xả hàng, trả góp, và các chương trình có quy định không đổi

IV. Chi phí vận chuyển, chi phí phát sinh khi đổi sản phẩm

1. Sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất: Showroom 118 Tây Sơn chịu trách nhiệm vận chuyển miễn phí cho khách hàng.

2. Khách hàng đổi sang sản phẩm khác: Khách hàng trả mọi chi phí vận chuyển khi đổi hàng.

3. Sản phẩm trả lại do khách hàng hủy đơn hàng (Khách đã nhận sau 24h)

- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển 2 chiều (Nhận hàng + Trả hàng) và các phụ phí phát sinh (nếu có)

- Không hỗ trợ trả hàng với sản phẩm kích thước là hàng đặt

V. Quy định bảo hành: Sản phẩm được bảo hành theo chính sách của Nhà sản xuất